Chính Sách Đổi Trả

Điều kiện đổi trả:

  1. Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm tại website moroca.vn
  2. Áp dụng đối với các  phương thức thanh toán tại website moroca.vn.
  3. Áp dụng đổi trả với các sản phẩm giảm giá không quá 30%
  4. Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm trong trường hợp không ưng ý có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm khách hàng nhận được không đúng với mô tả trên website hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất với điều kiện:
  • Quý khách có hóa đơn bán hàng và thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị bẩn, không bị trầy xước không có mùi lạ.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm và quà tặng đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại Moroca.

Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

  1. Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

 

Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện mà Quý khách đã gặp phải với sản phẩm của chúng tôi. Để xác minh lỗi phát sinh và xử lý yêu cầu trả hàng của Quý khách một cách nhanh chóng, chúng tôi đề nghị Quý khách cung cấp thông tin bổ sung như video mở hộp hoặc hình ảnh chi tiết khi khui kiện hàng.

Nói cụ thể hơn video mở hộp hoặc hình ảnh sẽ giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiểu rõ hơn về vấn đề gặp phải. Quý khách có thể gửi video hoặc hình ảnh đến chúng tôi thông qua email hoặc các kênh liên lạc khác mà chúng tôi đã cung cấp.

Bằng cách cung cấp đầy đủ thông tin này, chúng tôi sẽ có cơ sở để xác minh lỗi và tiến hành xử lý yêu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề của Quý khách một cách công bằng và hài lòng.

Xin lưu ý rằng việc cung cấp thông tin bổ sung này sẽ giúp chúng tôi đưa ra đánh giá chính xác và xử lý yêu cầu của Quý khách một cách hiệu quả hơn. Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách trong việc giải quyết vấn đề này.

Các trường hợp phản ảnh về phát sinh lỗi, thời gian Moroca tiếp nhận và xử lý là 7 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.

Lưu ý:

  • Moroca miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
  • Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không ưng ý về sản phẩm, không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Moroca

Phương thức nhận đổi / trả hàng

CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.
Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 083.559.8888. Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ ngay thông tin.
Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
Moroca không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.
Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho Moroca. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

Sau khi nhận được sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi trả sản phẩm (thời gian 3-5 ngày không tính chủ nhật, ngày lễ) để xử lý và thông báo lại với quý khách hàng qua tin nhắn hoặc điện thoại.

Quý khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Moroca qua hotline 083.559.8888 hoặc email: moroca2023@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.